ยินดีต้อนรับทุกท่าน ที่แวะเข้ามาเยี่ยมชมร้านของเรา สนใจสินค้าโทรสอบถามได้ที่เบอร์ 080-6650577,086-3936259 ภูวนารถ (บั้ม)

เหยื่อกำจัดหนู ดีสทรอย


เหยื่อกำจัดหนู ดีสทรอย
ราคา: สอบถามพนักงานขาย
ยี่ห้อ: ดิสทรอย
รุ่น: โบรมาดิโอโลน 0.005%
รายละเอียด: ดีสทรอย :เป็นผลิตภัณฑ์เหยื่อเคลือบขี้ผึ้ง สำหรับกำจัดหนู ดีสทรอย ผลิตขึ้นจากสูตรพิเศษทีมีการผสมธัญพืชและเมล็ดถั่วชั้นดี จึงสามารถดึงดูดหนูให้เข้ามากินเหยื่อได้เป็นอย่างดี หมดปัญหาเรื่องหนูไม่เข้าใกล้เหยื่อ เนื่องจากหนูจะตายภายใน 3-4 วันหลังจากได้กินเหยื่อเข้าไป นอกจากนี้ยังสามารใช้งานได้ทุกสภาพอากาศ จึงเหมาะอย่างยิงที่จะนำไปใช้ในงานกลางแจ้ง

ข้อดีของ ดีสทรอย
  • สูตรธัญพืชและเมล็ดถั่วดึงดูดหนูให้เข้ามากินเหยื่อได้เป็นอย่างดี
  • ขี้ผึ้งที่เคลือบอยู่นั้นมีคุณภาพสูงและช่วยให้เหยื่อทนต่อสภาพอากาศที่เลวร้ายได้เป็นอย่างดีเมื่อใช้งานภายนอก
  • ใช้งานง่ายและสะดวก
  • สารประกอบออกฤทธิ์ : โบรมาดิโอโลน 0.005% W/W
  • สูตร : เหยื่อเคลือบขี้ผึ้ง
  • แมลงเป้าหมาย : หนูเนอร์เวย์ หนูใต้หลังคา หนูบ้าน
วิธีการใช้และสัดส่วน
ใช้ดีสทรอย 10-15 กรัม (1-2 ก้อน) ใส่ภาชนะรองรับหรือที่ใส่เหยื่อวางไว้บริเวณที่มีหนูชุกชุม ห่างกัน 2 เมตร ติดต่อกันเป็นเวลา 5 วัน


ข้อมูลกี่ยวกับสารที่เป็นพิษ
  • ปริมาณที่เป็นพิษเมื่อรับสารทางปาก LD50(rat)=1.125 mg/kg
  • ปริมาณที่เป็นพิษเมื่อรับสารทางผิวหนัง LD50(rat)=1.71 mg/kg

หมายเลขทะเบียน วอส.55/2549
ขนาดบรรจุ 1 กิโลกรัม/ 12 กิโลกรัม
ภูวนารถ เคมีคอล จำหน่ายเคมีภัณฑ์กำจัดยุงและแมลง เช่น ทรายอะเบท ทรายทีมีฟอส ทรายเคลือบสารทีมีฟอส 1% W/W SG SB ทรายอะเบทซองชา เครื่องพ่นยุง เครื่องพ่นหมอกควัน สวิงฟ็อกซ์ NS50 ไอจีบ้า TF35 เบสฟ็อกเกอร์ BF150 น้ำยาพ่นหมอกควัน กำจัดยุง ชุดตรวจสารเสพติด (ชุดตรวจหาสารเสพติดในปัสสาวะ) เหยื่อกำจัดหนู(ยาเบื่อหนู) วัคซีนป้องกันพิษสุนัขบ้า ทั้งขายปลีกขายส่ง ทั่วประเทศ หากสนใจสินค้า หรือ สมัครเป็นตัวแทนจำหน่าย ติดต่อ คุณภูวนารถ (บั้ม) ได้ทุกวันทุกเวลา โทร.080-6650577 , 086-3936259 หรือ อีเมล์ bum005@hotmail.com